Pages

Saturday, September 5, 2020

จนท.ชลประทาน ผงะพรวนดินปลูกผัก เจอกะโหลกมนุษย์ แจ้งตร.บางปูมาตรวจสอบ - ไทยรัฐ

kuahbasolah.blogspot.com

จนท.ชลประทาน สถานีสูบน้ำบางปลา พรวนดินจะปลูกผักสวนครัว ไปเจอกับกะโหลกศีรษะมนุษย์ในดิน เลยเอามาล้างน้ำ แล้วแจ้ง ตร.บางปูตรวจสอบ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ค้นหาเทียบบุคคลสูญหายรอบ 10 ปี

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.63 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู รับแจ้งมีชาวบ้านพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ บริเวณหลังบ้านพักพนักงาน สถานีสูบน้ำบางปลา ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสถานีสูบน้ำบางปลา บริเวณตู้ควบคุมไฟฟ้า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์วางอยู่ โดยมีนายเสนาะ แสงพ่วง อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่กรมชลประทานที่เป็นคนพบคนแรกยืนอยู่ด้วย ทั้งนี้ นายเสนาะ กล่าวว่า เมื่อวาน (4 ก.ย.) ช่วงเวลา 18.00 น. ตนเองไปตัดหญ้าบริเวณหลังบ้านพัก เพื่อจะปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทาน แต่ระหว่างที่กำลังใช้จอบขุดดินอยู่ก็พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ดังกล่าว จึงเก็บมาล้างน้ำทำความสะอาด ก่อนที่จะนำมาวางไว้บริเวณตู้ควบคุมไฟฟ้า กระทั่งวันนี้จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

นายเสนาะกล่าวอีกว่า บริเวณที่พบกะโหลกศีรษะนั้นเป็นกองดินเลนที่เกิดจากการขุดลอกคลองชลประทาน เลียบถนนสุขุมวิทสายเก่า ก่อนที่จะนำมากองรวมกันบริเวณดังกล่าวเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว โดยตนเองก็ไม่ทราบว่ากะโหลกศีรษะนี้เป็นของใครและมาจากไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบกะโหลกศีรษะให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสภาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ตรวจพิสูจน์ และจะตรวจสอบบุคคลสูญหายในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เพื่อตามหาญาติต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ผัก" - Google News
September 05, 2020 at 09:30PM
https://ift.tt/334P9eE

จนท.ชลประทาน ผงะพรวนดินปลูกผัก เจอกะโหลกมนุษย์ แจ้งตร.บางปูมาตรวจสอบ - ไทยรัฐ
"ผัก" - Google News
https://ift.tt/2wOiSwx

No comments:

Post a Comment