Pages

Monday, June 22, 2020

''ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป''ปลูกผักทานเองได้ - เดลีนีวส์

kuahbasolah.blogspot.com

''เดลินิวส์ออนไลน์'' ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของในช่วงโควิด19 ทำมาค้าขายคล่อง ขายดีกันแบบปังปัง โปรโมทร้านได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.11 น. ไลฟ์สดเฟซบุ๊กของ Dailynews

''น.ส.ชาคริยา  บุญลือ'' เจ้าของธุรกิจ''ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป'' เล่าที่มาที่ไปของธรุกิจนี้ว่า เราเริ่มต้นจากการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์(ผักสลัด และผักไทย) ขายส่งให้แม่ค้าในตลาดสด ทำมาได้สัก 2 ปี เริ่มมีความคิดอยากต่อยอดธุรกิจ จึงเริ่มทำ ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป โดยมีแนวคิดว่าทุกคนสามารถที่จะปลูกผักไว้ทานเองที่บ้านได้โดยไม่ต้องมีพื้นที่หรือลงทุนมาก แต่ได้ผักที่สะอาดปลอดภัย

''โดยตั้งแต่เริ่มธุรกิจขายชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ฯ มาได้ประมาณครึ่งปี ผลตอบรับค่อนข้างดี ลูกค้าให้ความสนใจปลูกผักกินเองกันมาก มียอดสั่งซื้อเข้ามาตลอด แต่พอมาโรค COVID ระบาด ลูกค้าคือหายไปเลย หลายคนก็ว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ดี ยังไม่กล้าใช้เงิน ทำให้ยอดขายตกไปประมาณ 50-60%  ลูกค้าที่ซื้อชุดปลูกผักไฮโดรฯไปจะมีสอนปลูกทางไลน์ตั้งแต่เริ่มต้นเพาะเมล็ด – เก็บเกี่ยว และสามารถเข้ามาศึกษาดุวิธีการปลูกได้ที่สวนทุกวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย''

สินค้า : ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป โดยมี 4 ขนาด คือ 20 ช่องปลูก ราคา 1,890 บาท , 40 ช่องปลูก ราคา 2,590 บาท ,72 ช่องปลูก ราคา 3,490 บาทและ 96 ช่องปลูก ราคา 4,290 บาท โดยมีอุปกรณ์การปลูกให้ครบชุด สามารถเริ่มปลูกได้เลย
พิกัด :  ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง 

ช่องทางซื้อขาย :  Facebook ชื่อ “ชุดปลุกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป” Line Officeal ของร้านที่ @rayonghydroponic  โทร 061-7593786
 

#ขายดีขายฟรี กับ เดลินิวส์ออนไลน์ วันนี้พบกับ “ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป” “ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป” ของคุณตูน-ชาคริยา บุญลือ ที่อยากให้ทุกคนปลูกผักไว้ทานเองที่บ้านได้โดยไม่ต้องมีพื้นที่หรือลงทุนเยอะ ซึ่งผลตอบรับค่อนข้างดี ลูกค้าให้ความสนใจปลูกผักกินเองกันมาก โดยจะมีการสอนปลูกทางไลน์ตั้งแต่เริ่มต้นเพาะเมล็ด – เก็บเกี่ยว และสามารถเข้ามาศึกษาดูวิธีการปลูกได้ที่สวนทุกวันไม่มีค่าใช้จ่าย ราคาเท่าไหร่? เริ่มต้นที่ชุดเล็กขนาด 20 ช่องปลูก ราคา 1,890 บาท ชุดขนาด 40 ช่องปลูก ราคา 2,590 บาท ชุดขนาด 72 ช่องปลูก ราคา 3,490 บาท และชุดขนาด 96 ช่องปลูก ราคา 4,290 บาท โดยมีอุปกรณ์การปลูกให้ครบชุด สามารถเริ่มปลูกได้เลย พิกัดอยู่ตรงไหน? - ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง - ช่องทางซื้อขาย โทร. 061-759-3786 Line : @rayonghydroponic FB : ชุดปลุกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนคลับเดลินิวส์ออนไลน์ ? - ส่วนลด 5% สำหรับลูกค้าจากเพจเดลินิวส์ ********** หากใครอยากให้เราช่วยรีวิวสินค้า สามารถส่งข้อมูลรายละเอียด ชื่อร้าน จุดเด่น ผลกระทบที่เจอ แล้วส่งมาที่อินบ็อกเฟซบุ๊กแฟนเพจ Dailynews “เดลินิวส์ออนไลน์” ร่วมสู้ภัยโควิด งานนี้แฟนคลับห้ามพลาด Facebook Live รายการ “ขายดี ขายฟรี ที่เดลินิวส์ออนไลน์” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.11 น.

โพสต์โดย Dailynews เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2020

** โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนเดลินิวส์.
 ส่วนลด 20% สำหรับลูกค้า10 สายแรก หลังจากนั้นลด 10%

 

Let's block ads! (Why?)



"ผัก" - Google News
June 22, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/2Z0s0be

''ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ สำเร็จรูป''ปลูกผักทานเองได้ - เดลีนีวส์
"ผัก" - Google News
https://ift.tt/2wOiSwx

No comments:

Post a Comment