Pages

Monday, July 20, 2020

พ่อค้าผักที่นครปฐม เห็นเมียอยู่กับชายคนอื่น บันดาลโทสะชักปืนไล่ยิงเจ็บ - ไทยรัฐ

kuahbasolah.blogspot.com

หนุ่มพ่อค้าผักที่นครปฐม ก่อเหตุไล่ยิงชายวัย 30 โดนแขนบาดเจ็บ เหตุบันดาลโทสะเห็นอยู่ในห้องนอนกับเมีย เผยระแคะระคายว่าเมียติดต่อใครบางคนอยู่ สุดท้ายเพิ่งมารู้เป็นอดีตคนรักเก่าที่แอบติดต่อกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค.63. พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจาก รพ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิงจากเขต อ.สามพราน มารักษาตัวที่ รพ. ให้มาตรวจสอบ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉินพบคนเจ็บชื่อ นายวรพล หรเพลิด อายุ 30 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย แพทย์กำลังรักษา จากการสอบสวนทราบว่าถูกยิงมาจากบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ซอยสามพราน 14 (ซ.หล่อเสา) ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิสูตร สถิตย์ ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.ท.นิยม นิยาย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ รัตนชงค์ รอง ผกก.สอบสวน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบกองเลือดที่หน้าบ้าน ภายในบ้านมีกองเลือดและพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตก 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชุมพล ฉาวชื่น อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และเดินทางไปที่ สภ.สามพราน

สอบสวนนายชุมพล ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนมีอาชีพขายผักสดที่ตลาด นัดกับภรรยาที่แต่งงานมา 4 ปี โดยเพิ่งซื่อบ้านหลังนี้กับภรรยาได้ไม่นาน ปกติวันอาทิตย์กับวันจันทร์จะไม่ได้ขายผัก ตนเองก็จะไปสังสรรค์กับเพื่อนและคืนวันอาทิตย์ไปนอนตามบ้านเพื่อน และบ้านญาติ จะกลับบ้านบ่ายๆ วันจันทร์ตลอด แต่มาระยะหลังระแคะระคายว่าภรรยาแอบคุยกับหนุ่มอื่น จนเมื่อเช้าสังหรณ์ใจจึงกลับมาบ้านก่อนเวลากลับปกติ

ระหว่างเข้าบ้านได้ยินเสียงผู้ชายที่ชั้น 2 จึงรีบขึ้นไปก็พบคนเจ็บนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว อยู่ในห้องนอนกับภรรยา ด้วยความโมโหและบันดาลโทสะ จึงหยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักยิงคนเจ็บที่วิ่งลงบันไดไป 3-4 นัด จากนั้นทิ้งปืนไว้ในบ้านทำอะไรไม่ถูก ขับรถวนอยู่หลายรอบเพื่อทบทวนเหตุการณ์ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว ส่วนภรรยาตนทราบว่าหลบไปอยู่บ้านญาติ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นอดีตแฟนเก่าของภรรยา นายชุมพล และตอนหลังทั้งคู่แอบติดต่อกัน โดยที่นายชุมพลระแคระคายรู้ว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายอื่น เพียงแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งกลับบ้านมาพบภาพบาดตา และก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายชุมพล โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ตัวภรรยาผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บ รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ผัก" - Google News
July 20, 2020 at 04:57PM
https://ift.tt/3fWGekA

พ่อค้าผักที่นครปฐม เห็นเมียอยู่กับชายคนอื่น บันดาลโทสะชักปืนไล่ยิงเจ็บ - ไทยรัฐ
"ผัก" - Google News
https://ift.tt/2wOiSwx

No comments:

Post a Comment