Pages

Monday, June 8, 2020

'บิณฑ์'มาตามนัดขนผัก100ตัน ส่งปางช้างเมืองกาญจน์ - เดลีนีวส์

kuahbasolah.blogspot.com

จากกรณี นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อม เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง นายวุฒิเดช ก้อนทองคำ นายกสมาคมสื่อมวลชน จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกันออกสำรวจแค้มป์ช้าง และปางช้างต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.กาญาจนบุรี เพื่อหาทางช่วยเหลือช้างที่กำลังขาดแคลนอาหารหลังจาก ภาวะโควิด-19 ทำให้การท่องเที่ยวต้องปิดตัวลงนานกว่า 2 เดือน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ และทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำรถบรรทุกสิบล้อขนเอาผักและผลไม้รวมกันมากกว่า 100 ตัน เดินทางไปช่วยเหลือปางช้างตามที่นัดหมายไว้ นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนเงินและข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก มูลนิธิเด็กอ.เมือง จ.กาญจนบุรี อีกด้วย   

ภายหลัง บิณฑ์ เปิดเผยว่า ตนตั้งใจจะไปช่วยเหลือสวนสัตว์และปางช้างทุกจังหวัด รวมไปถึงสถานที่ดูแลสุนัขและแมวที่ขาดแคลนอาหารด้วย ก่อนหน้านี้ตนไปที่เพนียดช้างที่อยุธยามาแล้ว 2 ครั้ง ทำให้ได้ทราบว่าช่วง "โควิด-19" พวกเขาไม่มีรายได้และไม่มีเงินเยียวยาจากที่ไหนเลย เดิมตนมีทุนอยู่ 1 ล้านบาท ได้รับความกรุณาเพื่อนพี่น้องในวงการ ได้แก่ "คุณต๋อง ศิษย์ฉ่อย" หรือ "วัฒนา อยู่โอบอ้อม" นักสนุกเกอร์ชื่อดังพร้อมคุณแม่มอบเงินให้ 3 แสนบาท คุณพี่พรพิมล มั่นฤทัย เจ้าของบริษัทโคลิเซี่ยม มอบเงินให้อีก 3 แสนบาท คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องชื่อดัง มอบให้อีก 1 แสนบาท รวมไปถึงการบริจาคของแฟนเพจทั้วประเทศ ขณะนี้ได้รวบรวมเงินที่ได้รับบริจาคมาแล้วกว่า 4.5 ล้านบาท โดยตนจะนำเงินไปซื้อพืชผักผลเพื่อขนอาหารสัตว์ทั้งหมดไปมอบให้ตามสถานที่ต่าง ๆ ต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"ผัก" - Google News
June 08, 2020 at 06:22PM
https://ift.tt/37fBL9d

'บิณฑ์'มาตามนัดขนผัก100ตัน ส่งปางช้างเมืองกาญจน์ - เดลีนีวส์
"ผัก" - Google News
https://ift.tt/2wOiSwx

No comments:

Post a Comment